Nằm trong các hoạt động chào mừng “Festival Về miền Quan họ – 2023”, chiều 20/2, Hội Sinh vật cảnh tỉnh tổ chức khai mạc Triển lãm Sinh vật cảnh tỉnh Bắc Ninh năm 2023. Dự buổi lễ có lãnh đạo Hội Sinh vật cảnh Việt Nam, Hội Đá cảnh, đá phong thủy Việt Nam. Về phía tỉnh Bắc Ninh, dự khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Hạnh Chung, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại diện Hội Sinh vật cảnh các tỉnh Bắc Giang, Thái Nguyên và Hưng Yên; Các nhà vườn, nghệ nhân tiêu biểu trong và ngoài tỉnh.

Triển lãm Sinh vật cảnh tỉnh Bắc Ninh năm 2023 được tổ chức tại Công viên Nguyễn Văn Cừ- Hồ điều hòa Văn miếu, TP. Bắc Ninh; Thu hút sự tham gia trưng bày của trên 500 tác phẩm sinh vật cảnh, hơn 100 tác phẩm hoa lan tiêu biểu cùng 50 gian hàng với hàng nghìn sản phẩm đá quý, đá cảnh, đá phong thủy của các tác giả, nghệ nhân, nhà vườn đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước; Hội Sinh vật cảnh các huyện, thành phố trong tỉnh. Các tác phẩm trưng bày hội tụ đầy đủ tinh hoa nghệ thuật từ cây cảnh truyền thống đến cây cảnh đương đại, trong đó có nhiều tác phẩm có thương hiệu và mang giá trị kinh tế cao. Qua đó thể hiện tài năng, trí tuệ, tâm huyết và vẻ đẹp của tác phẩm do những nghệ nhân, bàn tay khối óc con người sáng tạo lên.

Diễn ra từ ngày 20/2- 01/3/2023, Triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Bắc Ninh là nơi để người dân và du khách tham gia thưởng ngoạn các tác phẩm đến từ các vùng miền khác nhau, đồng thời, là dịp để các hội viên Hội Sinh vật cảnh cả nước giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, đưa phong trào sinh vật cảnh, thú chơi cây cảnh ngày càng lan tỏa phát triển.

 

Theo bacninhtv.vn

CÁC DỰ ÁN KHÁC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985.417.272

hotline